Phiên bản Ranger XLT tại Việt Nam có một số trang bị đáng chú ý như động cơ dầu tăng áp 2.2L, hộp số sàn 6 cấp, với hệ thống làm mát khí nạp cho công suất tối đa 148 mã lực, momen xoắn cực đại 375 Nm tại 1.500-2.500 vòng/phút, mức tiêu hao nhiên liệu.
Sản phẩm All-new-Ranger của Ford Việt Nam đã âm thầm lặng lẽ xuất hiện tại các đại lí, và cũng đã “bí mật” đến tay những khách hàng đầu tiên…
Sản phẩm toàn cầu thứ hai của Ford xuất hiện trong bối cảnh không thể buồn hơn của thị trường ôtô Việt Nam. Hàng loạt những con số bi đát về doanh số các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) trong 6 tháng đầu năm, hơn ai hết, TGĐ Ford kiêm Chủ tịch VAMA là người nắm rõ.
Chính vì vậy, mà chiếc Ranger hoàn toàn mới của Ford đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam một cách thầm lặng nhất, kín tiếng nhất. Tuy nhiên, tình hình thị trường không hoàn toàn là lý do khiến chiếc xe bán tải này không có lễ ra mắt long trọng như thông lệ. Thực tế là nhà máy của Ford tại Thái Lan, nơi mẫu xe này được sản xuất, không đáp ứng kịp nhu cầu trong nước nên đương nhiên lượng xe xuất khẩu bị hạn chế. Trong khi đó, Việt Nam chỉ là một thị trường nhỏ.
Thiết kế bên ngoài của xe All-new-Ranger có sự thay đổi lớn dưới chính sách sản phẩm toàn cẩu của Ford
Cũng chính vậy, Ford Việt Nam cho biết gần 100 xe Ranger mới nhập khẩu trong tháng 6 đã nhanh chóng đến tay khách hàng; các hợp đồng còn lại sẽ phải đợi đến lô hàng sau sẽ về nửa cuối tháng 7 này.
Hiện tại, dòng All-new-Ranger mới chỉ có một phiên bản duy nhất tại thị trường Việt Nam - Ranger XLT 4x4 MT. Trong khi đó, Wildtrak, phiên bản được quan tâm hơn, với hộp số tự động và các trang thiết bị cao cấp nhất dành cho mẫu xe này, vẫn chưa được nhập khẩu về Việt Nam. Dự kiến các phiên bản còn lại, như XLS 4x2 AT, XLS 4x2 MT, Base 4x4 MT… cũng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.
Xe Ford Ranger XLT 4x4 6MT tại Việt Nam có giá bán 744 triệu đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế TTĐB và thuế GTGT), được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tùy từng điều kiện.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét